Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
Trang chủĐoàn TNCS Hồ Chí MinhVÒNG CHUNG KẾT VÀ LỄ TRAO GIẢI HỘI THI “TÌM HIỂU CHỦ...

VÒNG CHUNG KẾT VÀ LỄ TRAO GIẢI HỘI THI “TÌM HIỂU CHỦ NGHĨA MÁC – LÊNIN VÀ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH” QUẬN 11 NĂM 2024

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024); Thực hiện hiệu quả Nghị quyết 11-NQ/QU của Ban Thường vụ Quận Ủy Quận 11 ngày 07/2/2022 về lãnh đạo xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh giai đoạn 2022 – 2025.
Chiều ngày 20/9/2024, Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh” Quận 11 năm 2024 với sự tranh tài của 03 đội thi xuất sắc của vòng chung kết đến từ 15 cán bộ đoàn của các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí:
– Đ/c Nguyễn Đăng Khoa – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Thành Đoàn
– Đ/c Võ Quốc Bảo – Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy
– Đ/c Đặng Hiếu – UVBCH Thành Đoàn, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn.
– Đ/c Huỳnh Quang Vũ – Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy
– Đ/c Ngô Trọng Định – Phó Giám đốc TTCT Quận
Trải qua 03 vòng thi gồm vòng trắc nghiệm “Nhớ lời di chúc Bác”, vòng giải ô chữ “Ánh sáng thời đại”, vòng thuyết trình “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, các đội thi đã mang lại những giây phút vô cùng hồi hộp, gây cấn và giành được kết quả xứng đáng, một lần nữa xin chúc mừng các đội thi và cá nhân đã đạt thành tích chung cuộc với điểm số ấn tượng tại vòng Chung kết và trao giải Hội thi:
Phần thi toàn đội:
– Giải I: Đội Ánh sáng soi đường
– Giải II: Đội Tình nguyện trẻ
– Giải III: Đội Khám phá tri thức
Phần thi cá nhân, Ban Tổ chức đã trao giải cho các cá nhân xuất sắc nhất:
Giải Đội trưởng xuất sắc nhất: Đ/c Phan Trần Thọ – Bí thư Đoàn Phường 12
Giải thí sinh phản biện xuất sắc nhất: Đ/c Trần Tuấn Anh – Phó Bí thư Đoàn Phường 11
Giải thí sinh thuyết trình ấn tượng nhất: Đ/c Lao Hoàng Thái – Bí thư Chi đoàn khu phố 1 Đoàn Phường 4.
Dịp này, Ban Tổ chức hội thi cũng trao 03 giải cá nhân cho nhóm thí sinh đạt giải cao của bảng D dành cho đoàn viên, thanh niên và 06 giải phụ cho các thí sinh đã tham gia hội thi.
Thông qua hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2024 sẽ góp phần tăng cường giáo dục chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên trên địa bàn quận. Hội thi cũng là dịp để các thí sinh nghiên cứu, vận dụng chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh vào công tác, tham gia đóng góp, hiến kế thực hiện chủ đề năm 2024 của Thành phố và thực hiện Nghị quyết số 31-NQ/TW ngày 31/12/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TPHCM đến năm 2030, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã đề ra. Đồng thời, tham gia hiến kế cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị, góp phần cho hoạt động xây dựng đảng, xây dựng chính quyền cùng sự phát triển của Thành phố và đất nước.
Click vào đây để tải văn bản Tải về
Bài Viết Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin Mới Nhất