Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
Trang chủĐội TNTP Hồ Chí MinhCHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM 2024, CHỦ...

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM 2024, CHỦ ĐỀ “CÙNG BẠN CHỌN NGHỀ CHO TƯƠNG LAI”

Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi giao lưu, tìm hiểu ngành nghề cùng các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Góp phần đẩy mạnh công tác định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận; từ đó giúp các em trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng phù hợp từ sớm, góp phần nâng cao hiệu quả công tác hướng nghiệp cho các em thiếu nhi Quận 11.
Có thể là hình ảnh về 5 người, TV, phòng tin tức, cái bục và văn bản
Sáng ngày 30/6/2024, tại Nhà Thiếu nhi Quận 11, Ban Thường vụ Quận Đoàn – Hội đồng Đội Quận 11 phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tổ chức chương trình Định hướng nghề nghiệp cho học sinh năm 2024, chủ đề “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai”. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí:
– Đ/c Nguyễn Văn Sang – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố;
– Đ/c Phan Ngọc Huỳnh Thư – Cán bộ Ban Thiếu nhi Thành Đoàn;
– Đ/c Huỳnh Kim Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 11;
– Đ/c Dương Nguyễn Thùy Trang – Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 11;
– Thạc sĩ Phan Thị Tuyết Nhung – Chuyên gia Tư vấn Hướng nghiệp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố.
Cùng với sự tham gia 300 em thiếu nhi, quý phụ huynh và các anh/chị là phụ trách thiếu nhi của 16 phường trên địa bàn quận.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản
Chương trình đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động thông qua những hoạt động tìm hiểu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp đến từ các chuyên gia tư vấn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố.
Có thể là hình ảnh về 16 người
Mở đầu chương trình các em thiếu nhi được chia thành 06 nhóm ngành nghề tham gia chuỗi 03 trò chơi trên sân khấu bao gồm trò chơi Nhìn hình đoán nghề, Nhìn cử chỉ đoán nghề và Nêu công việc từng nghề với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức chương trình. Sau phần tham gia trò chơi trên sân khấu các em thiếu nhi đã được nghe tư vấn và giao lưu, chia sẻ với chuyên gia hướng nghiệp Thạc sĩ Phan Thị Tuyết Nhung – Chuyên gia Tư vấn Hướng nghiệp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố.về việc lập kế hoạch cho bản thân nhằm nuôi dưỡng và theo đuổi nghề nghiệp mà mình yêu thích trong tương lai. Cuối chương trình các em thiếu nhi đã được tham gia phần bốc thăm may mắn nhận các phần quà công nghệ đến từ Ban tổ chức chương trình.
Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học
Chương trình là một sân chơi giao lưu bổ ích dành cho các em thiếu nhi Quận 11 trong dịp hè năm 2024, giúp các em được giáo dục và trang bị các kỹ năng cần thiết cho việc định hướng của các em trong tương lai.
Click vào đây để tải văn bản Tải về
Bài Viết Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin Mới Nhất