Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
Trang chủĐoàn TNCS Hồ Chí MinhKẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TỪ ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ TRONG THÁNG...

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TỪ ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ TRONG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Ban Thường vụ Quận Đoàn trân trọng chúc mừng đồng chí Hồ Anh Thư – Đoàn viên Chi đoàn Trường Tiểu học Âu Cơ, Đoàn phường 6 đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Hồ Anh Thư là giáo viên trẻ, giỏi của trường, tích cực tham gia các phong trào tại đơn vị, có nhiều sáng tạo trong công tác giảng dạy, đặc biệt năm 2023 đồng chí được tuyên dương là Nhà giáo trẻ tiêu biểu Quận 11.
Lễ kết nạp được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Dương Thị Ngọc Dung, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Âu Cơ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Hồ Anh Thư, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí mới được kết nạp vào tổ chức Đảng trong thời gian đảng viên dự bị.
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Hồ Anh Thư đã tuyên thệ và xin hứa không ngừng phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Ban Thường vụ Quận Đoàn mong đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu không ngừng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trở thành người Đảng viên gương mẫu, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh.
Click vào đây để tải văn bản Tải về
Bài Viết Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin Mới Nhất