Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
Trang chủĐoàn TNCS Hồ Chí MinhTin Tức - Hoạt ĐộngCẬP NHẬT, ĐỔI MỚI NỘI DUNG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ...

CẬP NHẬT, ĐỔI MỚI NỘI DUNG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH CỦA KHÔNG GIAN XANH PHỨC HỢP TẠI TRỤ SỞ QUẬN ĐOÀN – NHÀ THIẾU NHI QUẬN 11

Thực hiện Kế hoạch số 54-KH/ĐTN ngày 20/6/2023 của Ban Thường vụ Quận Đoàn về việc tổ chức buổi giới thiệu Không gian văn hóa Hồ Chí Minh của không gian xanh phức hợp tại trụ sở Quận Đoàn – Nhà Thiếu nhi Quận và chiếu phim giáo dục về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tuần lễ “Thành phố Bác Hồ – Thành phố của em”.

Chiều ngày 29/6 tại Hội trường Nhà thiếu nhi đã diễn ra buổi “giới thiệu Không gian văn hoá Hồ Chí Minh của Không gian xanh phức hợp tại trụ sở Quận Đoàn – Nhà thiếu nhi Quận 11”, đến dự có đồng chí Vũ Thị Ngọc Thủy, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Quận Đoàn, cùng với đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc. Buổi ra mắt thu hút hơn 400 đoàn viên, hội viên, các em thiếu nhi tham dự.

Không gian văn hoá Hồ Chí Minh của Không gian xanh phức hợp tại trụ sở Quận Đoàn – Nhà thiếu nhi Quận 11 được xây dựng với các hạng mục về tóm tắt tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu các tác phẩm về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ; giới thiệu những bài ca chủ đề “Bác Hồ với thiếu nhi”.

Buổi giới thiệu đã cập nhật, đổi mới nội dung hướng đến các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi là chủ thể thụ hưởng, tham gia tích cực việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cập nhật và bổ sung tóm tắt tiểu sử các cột móc trong sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ, đồng thời giới thiệu các tên gọi, bút danh của Người theo từng giai đoạn. Cập nhật tuyến nội dung Lời Bác dạy Thanh niên. Xác định vai trò của đoàn viên ưu tú trong tiếp tục nêu gương, xung kích trong hoạt động tình nguyện và học tập làm theo Bác, không gian đã đổi mới nội dung bằng việc đoàn viên ưu tú, thành viên Câu lạc Bộ Lý luận trẻ Quận 11 trực tiếp tham gia cập nhật, đổi mới Không gian.

Trong khuôn khổ buổi giới thiệu, Quận Đoàn tổ chức chương trình Chiếu phim giáo dục về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong tuần lễ Thành phố Bác Hồ – Thành phố của em. Đây là buổi chiếu đầu tiên trong số các buổi định kỳ, với bộ phim “Hẹn gặp lại Sài Gòn”.

Click vào đây để tải văn bản Tải về
Bài Viết Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin Mới Nhất